2021 đánh dấu hành trình 26 năm Công ty chinh phục ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không tại Việt Nam.
IPP Travel Retail là bước đi chiến lược của IPPG, phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ từ cửa hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế và siêu thị miễn thuế
tại các cửa khẩu với đa dạng dịch vụ từ: thời trang, quà lưu niệm đến ẩm thực và quảng cáo.
THƯƠNG HIỆU
CỬA HÀNG
NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
Năm 1995, bà là Giám đốc Điều hành của Siêu thị Miền Đông - siêu thị đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Năm 2004, bà Thủy Tiên nắm giữ vị trí Tổng Giám đốc Điều hành của IPPG, hợp tác với các thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới và góp phần đưa Tập đoàn vươn lên tầm cao mới.
Bà được nhiều tạp chí danh tiếng quốc tế bình chọn là một trong những nữ doanh nhân trẻ thành công tiêu biểu tại Việt Nam và khu vực Châu Á. 3 năm liên tục (2017, 2018, 2019) bà vào Top 500 nhân vật có ảnh hưởng về thời trang của thế giới do tạp chí kinh doanh thời trang BOF bình chọn.
Là một người năng động với tư duy sáng tạo, đổi mới, Phillip Nguyễn hiểu rõ để một doanh nghiệp thành công và được khách hàng tin tưởng, trước tiên không thể thiếu niềm tin và sự gắn bó của nhân viên. Mục tiêu của anh cho giai đoạn 5-10 năm tới, IPPG sẽ trở thành một trong những Tập đoàn Việt Nam hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ nội địa, và là nơi có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.
Anh còn là CEO của IPP Travel Retail, phụ trách mảng Kinh doanh Dịch vụ Phi Hàng Không, bao gồm: cửa hàng miễn thuế, cửa hàng bán lẻ và quảng cáo thương mại tại các sân bay.
Thông tin đang cập nhật.